Thứ Năm, 15 tháng 1, 2015

BÍ QUYẾT LÀM ĐẸP DA TỰ NHIÊN TỪ CÁC CHUYÊN GIA

Sử dụng nước ép và sinh tố trái cây đang trở thành trào lưu trong việc tăng cường sức khoẻ ở khắp mọi nơi hiện nay. Từ việc nước ép có tác dụng giải độc, cả thế giới đã dần đón nhận sức mạnh của loại thức uống này, mọi người bắt đầu nhận ra rằng một ly sinh tố mỗi ngày không chỉ giúp cải thiện diện mạo, làm vòng eo trở nên thon gọn hơn mà còn giúp bạn tránh được rất nhiều các chứng bệnh khác. Bí quyết làm đẹp da tự nhiên của các chuyên gia sau đây là những công thức rất thành công cho da.
Bí quyết làm đẹp da tự nhiên chính là nhờ nước ép trái cây. Tất nhiên, bạn phải biết cách chọn loại sinh tố phù hợp với mình. Bị hấp dẫn bởi lời đảm bảo rằng làn da sẽ sáng hơn từ một số người pha chế, chúng tôi đã đến và hỏi ý kiến của bốn bác sĩ da liễu và chuyên gia về da hàng đầu, đề nghị họ đưa ra những công thức làm sinh tố có lợi cho da mà họ yêu thích.
Họ đã đáp lại bằng những món sinh tố rất ngon ( và cực kì dễ làm) có thể giúp làn da của bạn thêm hoàn hảo. Nào các chị em, hãy bắt đầu bằng chính những chiếc máy xay sinh tố của mình, một làn da đẹp và khoẻ hơn đang chờ bạn đấy!
1. Chuyên gia: Bácsĩ Jeannette Graf, Trợ lý Giáo sư Da liễu lâm sàng tại Trung tâm Y tế Mount Sinai
Công thức làm sinh tố xoài, sữa chua và vani
sinh-to-xoai
Công dụng: “Nếu bạn thích xoài, món sinh tố này nhất định sẽ là thức uống khoái khẩu của bạn. Loại sinh tố này giúp tăng tính kiềm cho da. Sử dụng sữa chua hữu cơ để chắc chắn rằng bạn không vô tình thêm hoócmôn tổng hợp hay chất kháng sinh vào đồ uống của mình. Và nếu bạn muốn làm món sinh tố này có độ kiềm cao hơn nữa, hãy dùng sữa chua trắng không có vị nhé.”
Cách làm:
– 2 cốc vani hoặc sữa chua trắng không béo hoặc ít béo
– 1 quả xoài tươi, gọt vỏ và cắt thànhtừngmiếng
– 1 thìa mật ong (tuỳ thích)
– 1 ly đá
Trộn tất cả các thành phần này vào máy xay sinh tố và xay nhuyễn đến khi mịn.
2. Chuyên gia:Bác sĩ Elizabeth Tanz, đồng Giám đốc Viện Phẫu thuật Da liễu laze Washington.
Công thức làm sinh tố dưa chuột
dua-leo
Công dụng: “Món sinh tố này có chứa chất chống oxi hoá tuyệt vời cũng như có đặc tính kháng viêm. Thật lòng mà nói, sinh tố dưa chuột luôn đi cùng với chiếc máy xay của tôi, và tôi thực sự yêu nó!”
Cách làm:
– ½ ly nước
– 1 bát nho xanh
– 1 quả cam, gọt vỏ, cắt đôi và bỏ hạt
– ½ quả chanh, gọt vỏ, bỏ hạt
– ½ quả dưa chuột, gọt vỏ, cắt miếng
– ½ quả táo xanh
– 1 bát dứa đông lạnh hoặc xoài cắt miếng
– 2 ly đá
Đánh đều cho đến khi mịn.
3. Chuyên gia: Bác sĩ Nicholas Perricone, Bác sĩ Da liễu và Chuyên gia dinh dưỡng được chứng nhận, tác giả của Forever Young
Công thức làm sinh tố cải xoong
cai xoong
Công dụng: “Loại sinh tố này là một thức uống giải độc hoàn hảo. Các thầy lang trước đây đã sử dụng cải xoong như một phương thuốc giúp lọc máu, vì nó mang trong mình khả năng làm sạch và loại bỏ độc tố ra khỏi cơ thế. Với hàm lượng kali cao, cải xoong có tính kiềm mạnh và vì thế nên nó rất hiệu quả trong việc cân bằng nồng độ axit và thanh lọc máu. Thêm vào đó, quế là một thành phẩn chống viêm tự nhiên – sự kết hợp này tạo nên vẻ đẹp thuần khiết từ trong ra ngoài!”
Cách làm:
– 4 thân cây cần tây
– 1 quả táo cỡ trung bình
– 1 bát rau cải xoong
– ¼ thìa cà phê bột quế
– 1 ly nước
Hãy cố gắng chọn những sản phẩm hữu cơ. Giá có thể cao hơn, nhưng như vậy cũng đáng thôi vì bạn sẽ tránh được các loại thuốc trừ sâu độc hại. Rửa cần tây, táo và rau cải xoong bằng nước sạch. Cho tất cả chúng vào máy xay sinh tố và xay cho đến khi mịn. Cuối cùng, bạn hãy thưởng thức nó!
4. Chuyên gia: Holly Byerly, Chuyên gia thẩm mỹ
Công thức làm sinh tố từ dừa
dau-dua
Công dụng: “Cải xoăn (hoặc rau chân vịt, nếu bạn không thích cải xoăn) không chỉ cung cấp nhiều vitamin, ,mà chúng còn rất giàu canxi, protein và sắt; Một cốc nước ép dứa mang đến cho bạn khoảng 73% mangan cần thiết cho 1 ngày, và nó cũng là một chất chống oxi hoá tuyệt vời vì có chứa nhiều enzim thực vật, vitamin C và chất xơ, thúc đấy quá trình tiêu hoá khoẻ mạnh.”
Cách làm:
– 2 bát rau cải xoăn tươi (có thể thay bằng rau chân vịt)
– 2 ly nước dừa
– 2 ly nước ép dứa
– 1 quả chuối
– 1 muỗng canh dầu dừa

Cho cải xoăn, nước dừa, chuối, dứa và dầu dừa vào máy xay sinh tố và đánh đều cho đến khi mịn. Nếu muốn ngậy hơn, hãy cho thêm vào ¼ ly sữa dừa nữa nhé!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét